Trò Chơi Ông già noel diệt quỷ

Hướng dẫn Trò Chơi Ông già noel diệt quỷ

10/10 - (5 votes)

- Z: bắn
- X: nhảy
- arrow: di chuyển

Giới thiệu về Trò Chơi Ông già noel diệt quỷ

10/10 - (5 votes)

Nếu bạn đã quá quen thuộc với lối chơi đáng yêu và nhí nhảnh của trò chơi Ông già noel lái xetrò chơi Ông già noel tốt bụng thì trong Ông già noel diệt quỷ, bạn sẽ được trải nghiệm nội dung hoàn toàn mới lạ và độc đáo về nhân vật vốn đỗi hiền lành này.

Game Ông già Noel diệt quỷ

Là tựa game mang phong cách trò chơi bắn súng, trên đường đi phân phát quà cho những trẻ em đáng yêu, vô tình ông già gặp bọn quỷ, chúng cướp hết quà của ông và ra sức hạ gục. Để giúp ông già noel giành lại những món quà vốn dĩ thuộc về mình, bạn không chỉ thu nhặt và tìm kiếm quà đã mất mà còn phối hợp cùng ông già noel tiêu diệt những bọn quỷ dữ và bảo toàn tính mạng. Duy nhất có 3 mạng sống, chỉ cần trúng phải viên đạn của bọn quỷ, bạn sẽ mất ngay một mạng sống ít ỏi.

Chơi Game Ông già Noel diệt quỷ

Điểm đặc sắc nhất của Ông già noel diệt quỷ nằm ở hệ thống PK được tích hợp kỹ năng độc đáo. Kỹ năng này cần độ nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ cũng như sự hiểu biết của gamer về PK để phát ra chiêu thức thích hợp, tạo nên sát thương cao và đường súng chuẩn. Xét về tổng thể thì Ông già noel diệt quỷ hơn trò chơi Ông già noel bảo vệ quàtrò chơi Chặn đứng zombie bởi gameplay hay, nâng cấp súng, items độc đáo.

Ông già Noel diệt quỷ

Người chơi sẽ nhận được những cây súng hỗ trợ trên đường đi để tiêu diệt bọn quỷ hiệu quả. Trải nghiệm và cảm nhận những tính năng hấp dẫn, trổ tài bắn súng chuẩn cùng ông già noel tốt bụng.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Ông già noel diệt quỷ

Chưa có nhận xét…