Trò Chơi Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

Hướng dẫn Trò Chơi Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

10/10 - (2 votes)

Dùng chuột để tấn công
Phím space để đỡ đòn

Giới thiệu về Trò Chơi Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

10/10 - (2 votes)

Cơ hội được giao hữu với các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc bây giờ đã không  còn là mộng tưởng, chỉ cần đến với trò chơi Đấm bốc cùng siêu sao thì người chơi sẽ được “chạm mặt” với thần tượng của mình ngay lập tức. Đây là một game thể thao hay dành cho những người chơi thích sự mạnh mẽ, thể hiện phong độ và đẳng cấp của mình qua từng cú đấm.

Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

Những gương mặt quen thuộc như Kanye West, Lady Gaga,…sẽ xuất hiện trong trò chơi Đấm bốc cùng siêu sao này. Bạn sẽ biến giấc mơ được đối đầu cùng thần tượng trở thành sự thật trong tích tắc. Với đồ họa không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cho người chơi sự phấn khích, nhất là đối với những người hiếu chiến thì đây quả là một trò chơi siêu hấp dẫn và thú vị. Cách chơi đơn giản nhưng người chơi vẫn có thể thực hiện nhiều động tác một cách dễ dàng và chuẩn xác càng tạo nên điểm cuốn hút cho nó. Phần hình ảnh có lẽ nó hơi bạo lực và “ghê rợn” khi với một cú đấm có thể làm đối phương hộc máu. Hãy đảm bảo là bạn có một tinh thần thép khi chơi game này đấy nhé.

Game Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

Không sôi nổi và cuồng nhiệt như trò chơi World Cup 2014 hay trò chơi Vô địch thế giới nhưng nhiều người vẫn đam mê những thể loại như game Đấm bốc cùng siêu sao vì ở đó cũng có không ít sự tranh chấp đầy kịch tính và gay cấn. Thanh năng lượng là thông số để báo cáo tình hình của chiến trận giữa bạn và đối thủ, bên nào cạn trước thì bên đó thua cuộc. Kỹ năng quan trọng nhất để dành phần thắng đó chính là sự nhanh nhẹn và dứt khoát, đặc biệt là nhằm lúc đối phương đang sơ hở thì tấn công ngay, như vậy cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn. Tùy theo năng lực của mình để lựa chọn và điều chỉnh một cấp độ chơi thật thích hợp nhé.

Chơi Game Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

Để thõa mãn theo từng đam mê của mỗi người nên game thể thao cũng rất đa dạng và đầy đủ về nội dung như trò chơi Vua điền kinh cho người thích chạy đua hay trò chơi Bắn cung Olympic cho người thích thể hiện tài năng của một cung thủ,…Và còn rất nhiều game hay khác mà bạn có thể tìm thấy ở trò chơi miễn phí nữa đấy.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Đấm Bốc Cùng Siêu Sao

Chưa có nhận xét…