Trò Chơi Truy Tìm Cổ Vật

Hướng dẫn Trò Chơi Truy Tìm Cổ Vật

10/10 - (1 vote)

Dùng arrow điều khiển người 1
Dùng các phím A W S D điều khiển người 2

Giới thiệu về Trò Chơi Truy Tìm Cổ Vật

10/10 - (1 vote)

Xưa nay, việc tìm kiếm những vật cổ luôn là đề tài thú vị và hấp dẫn cho bất cứ ai. Nhưng trên hành trình đó thì có không ít khó khăn và nguy hiểm phải đương đầu. Và đó chắc chắn là công việc chỉ dành cho những người thích phiêu lưu, ưa khám phá không ngại bất cứ thử thách nào. Nếu bạn cũng muốn có một cuộc thám hiểm kỳ thú như vật thì hãy tham gia ngay trò chơi Truy tìm vật cổ – một trong những game hành động vô cùng thú vị và hấp dẫn.

truy tìm cổ vật

Trò chơi Truy tìm vật cổ là câu chuyện kể về một bộ tộc nọ có tục lệ ăn thịt người một cách dã man. Nhưng trong số đó có hai cậu bé đặc biệt chỉ ăn khoai tây ngay từ nhỏ và từ đó họ bỗng dưng trở thành những người hùng có sức mạnh kì lạ. Họ có thể sử dụng nó như một loại khinh công để giúp họ bay qua những cản trở của địa hình. Một ngày nọ họ được giao cho trọng trách là phải đi tìm những bảo vật cổ của bộ tộc đã thất lạc từ nhiều năm nay. Trước mắt là một chuyến hành trình dài và cực kì khó khăn. Bạn hãy “sát cánh” để giúp đỡ họ nhé. Sẽ chẳng có một cuộc đối đầu đánh nhau gay cấn nào xảy ra ở đây như trò chơi 5 anh em siêu nhân 2 hay trò chơi Ben 10 cậu bé anh hùng mà tất cả chúng ta cần đó là hành trang về trí tuệ và kĩ năng điều khiển nhuần nhuyễn để có thể làm chủ được màn chơi.

game truy tìm cổ vật

Điều đặc biệt mà người chơi có thể nhận thấy ngay trong game Truy tìm vật cổ này là phải điều khiển 2 nhân vật di chuyển, có thể nó không đồng thời xảy ra một lúc nhưng hai nhân vật  phải ở cạnh nhau bởi có những thách thức cần được sự hỗ trợ của đối tượng còn lại và đó cũng là cách để tiết kiệm thời gian để có thể hoàn thành sứ mệnh nhanh chóng. Khi có được bảo vật hãy quay về và lắp ráp chúng lên cây cột trụ ở giữa ngôi làng để bước qua bài tiếp theo. Mỗi địa hình là một khó khăn và thách thức khác nhau nên hãy cố gắng vượt qua nhé!

chơi game truy tìm cổ vật

Truy tìm cổ vật chưa phải là tất cả những gì mà game hành động mang lại cho bạn đâu nhé. Còn vô vàn “bảo vật” khác để các bạn phiêu lưu khám phá như trò chơi Lửa và băng hay kinh dị rùng rợn với cuộc chiến trong trò chơi Sâu khổng lồ,…

Cảm nhận của bạn về trò chơi Truy Tìm Cổ Vật

Chưa có nhận xét…