Trò Chơi Kim Possible

Hướng dẫn Trò Chơi Kim Possible

10/10 - (1 vote)

Dùng arrow để di chuyển và nhảy
Sử dụng phím [h] để trợ giúp, [b] để đánh, K để gọi người hỗ trợ
Phím space dùng để mở các cơ quan và dùng neo

Giới thiệu về Trò Chơi Kim Possible

10/10 - (1 vote)

Kim Possible – cô nữ sinh trung học xinh đẹp và tài năng của Disney, nổi tiếng với những kế hoạch giải cứu thế giới thoát khỏi mưu đồ chiếm đoạt của các thế lực đen tối. Là một trong những bộ phim hoạt hình thiếu nhi ăn khách nhất nên Kim Possible nhanh chóng có sức lan tỏa và xuất hiện dày đặc trong những tựa game hành động đầy hấp dẫn. Và trò chơi Kim Possible là một trong số những game nổi bật với công cuộc đột nhập và phá hủy âm mưu của kẻ ác hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Kim possible

Trò chơi Kim Possible là câu chuyện kể về kế hoạch đột nhập vào hang ổ băng đảng xã hội khét tiếng của nhân vật chính. Kim Possible vốn là người thông minh, nhanh nhẹn và mưu trí, bên cạnh còn có được sự hỗ trợ đắc lực của những người bạn nên chưa bao giờ nhiệm vụ của cô bị thất bại. Lần này Kim Possible sẽ thực hiện một nhiệm vụ mới cực kì mạo hiểm và đầy thách thức được tổ chức giao phó. Bạn hãy cùng đồng hành để giúp đỡ cô ấy thực hiện tốt kế hoạch lần này. Đây là một trách nhiệm rất nặng nề bởi an nguy của cả thế giới đang nằm trong tay bạn đấy.

Game Kim possible

Sức hấp dẫn của trò chơi Kim Possible có lẽ sẽ khiến cho bất kì ai cũng có thể mê mẩn và không thể chối từ. Khi chơi game thiếu nhi này người chơi sẽ bộc lộ được sự nhạy bén và tinh vi của mình. Bằng tất cả sự quan sát kĩ lưỡng nhất, hãy tìm cách mở chốt các cơ quan an ninh của bọn chúng để xâm nhập vào trong. Sự bất lợi của địa hình chính là cản trở lớn nhất. Có thể bạn sẽ phải di chuyển bằng cách móc neo để bay qua các vực thẳm và chủ động tấn công tiêu diệt bọn lính canh trước khi bị chúng phát hiện. Cơ quan an ninh của chúng được trang bị một cách hiện đại và phức tạp nên phải biết phân tích logic, hành động mau lẹ để có thể mở ra lối đi cho mình. Đừng quên, bên cạnh Kim Possible còn có sự hậu thuẫn đắc lực của những người bạn. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của họ vào những lúc cấp bách nhất nhé.

Chơi game Kim possible

Những pha hành động gay cấn và kịch tính trong trò chơi Kim Possible chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời giống như những điệp viên 007 vậy. Thông minh, linh hoạt và mưu trí để có thể nhanh chóng kết thúc phi vụ đặc nhiệm này một cách hoàn hảo nhé. Ngoài ra, hãy khám phá và cảm nhận sức nóng của trò chơi Cậu bé rồng, trò chơi Tháp cao tầng, trò chơi Hello Kitty, trò chơi Bộ Ba Siêu Nhân,…để thể hiện đẳng cấp của một game thủ đích thực.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Kim Possible

Chưa có nhận xét…