Trò Chơi Bảo vệ hoa màu 2

Hướng dẫn Trò Chơi Bảo vệ hoa màu 2

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Bảo vệ hoa màu 2

Rate this post

Vườn nấm cần sự bảo vệ của bạn khỏi những chú thỏ và những con vật khác. Chúng sẵn sàn tấn công khu vườn phá hoại những cây nấm đang sinh trưởng. Bạn hãy ngăn chặn bọn chúng bằng cách sử dụng vũ khí mình có, tiêu diệt không cho chúng cơ hội lại gần cây nấm. Ngăn chặn bọn chúng thành công là bạn đã bảo vệ hoa màu 2 một cách xuất sắc rồi đấy.

bảo vệ hoa màu 2

Giới thiệu game bảo vệ hoa màu 2: Nhiệm vụ của bạn trong game này là sử dụng vũ khí, tấn công vào những con thú. Khi chúng đang kéo đến ồ ạt trong khu vườn trồng nấm của bạn. Tiêu diệt chúng trước khi có ý định lại gần và ăn trộm những cây nấm có sẵn ở đây. Những con thú bạn cần tiêu diệt đó là những con thỏ, những con chim nhỏ, những chú nhím, gấu lớn, những chú chim bay…thao tác nhanh gọn lẹ và khéo léo nhất có thể. Tiêu diệt thật nhanh và thật nhiều kẻ địch, hoàn thành những yêu cầu trong các màn chơi với điểm số cao nhất có thể.

Chơi thêm: Game lính dù đặc nhiệm.

game bảo vệ hoa màu 2

Hướng dẫn chơi game bảo vệ hoa màu 2: Sử dụng chuột trái để tấn công những con thú. Khi chúng xuất hiện sử dụng cái vợt điện đập vào đầu chúng cho đến khi chúng biến mất. Đông và di chuyển nhanh là những gì chúng có thể làm, nhanh tay là điều bạn cần làm. Ngăn cho chúng không đến gần ăn trộm mất những cây nấm mà bạn đang bảo vệ. Cũng đừng quên thu thập những đồng xu, chúng sẽ có ích cho bạn trong những màn chơi sau.

chơi game bảo vệ hoa màu 2

Kết thúc một màn chơi thì cánh cửa mới sẽ mở ra, yêu cầu bạn cần chinh phục sẽ khó khăn hơn nhiều. Cố gắng hoàn thành tốt và cho thật xuất sắc những thử thách ngoạm mục đặt ra phía trước. Làm được điều mà những game thủ khác chưa đạt được để thể hiện mình nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Bảo vệ hoa màu 2

Chưa có nhận xét…