Trò Chơi Trò đùa trong lớp học

Hướng dẫn Trò Chơi Trò đùa trong lớp học

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Trò đùa trong lớp học

Rate this post

Dane cậu bé nghịch ngợm trong lớp học lúc nào cậu ta cũng có đủ chiêu trò mánh khóe nghịch ngợm mà cô giáo chẳng thể nào biết được. Mỗi ngày đến trường ở những tiết học nhàm chán là một niềm vui cho cậu bé với trò quạy phá này. Cậu ta có những trò đùa gì cùng tham gia game trò đùa trong lớp học để cùng khám phá trải nghiệm những điều vui thú có trong trò chơi này nào.

trò đùa trong lớp học

Giới thiệu game trò đùa trong lớp học: Tham gia vào game trò đùa trong lớp học người chơi có nhiệm vụ đó chính là hỗ trợ nhân vật cậy bé. Quan sát canh chừng cô giáo, khi cô giáo quay lên trên bục giảng để giảng bài thì ngap lập tực điều khiển Dane quay ra sau chọc ghẹo bạn bè của mình. Khi cô giáo quay xuống dưới lớp thì ngay lập tức dừng hết mọi hành động trở lại quay lên chăm chú lắng nghe cô giáo giảng bài. Đến khi nào cần cô giáo quay đi hãy tiếp tục trò chọc phá của mình, quạy phá được càng nhiều mà không bị cô giáo bắt phạt thì điểm bạn ghi được càng cao.

Chơi thêm: Game ngôi nhà ma ám.

game trò đùa trong lớp học

Hướng dẫn chơi game trò đùa trong lớp học: Quan sát là yếu tố cần thiết nhất khi chơi game này, điều khiển các trò nghịch ngợm bằng cách sử dụng chuột trái để thao tác. Bạn cần thao tác nhanh lanh gọn và tránh sự phát giác của cô giáo khi cô giáo quay xuống lớp quan sát ngay lập tức bạn dừng hết lại các hành động ở của mình ngồi chăm chú nghe giảng. Khi cô giáo quay lên hãy tiếp tục trò quạy phá của mình.

chơi game trò đùa trong lớp học

Cùng chơi game trò đùa trong lớp học cùng khám phá trải nghiệm những gì hay vui thú hấp dẫn nhất có trong trò chơi này. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hào hừng vô cùng cho mà xem, game thích hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt là những cô cậu học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ cảm thấy khá thú vị với điều này đấy, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Trò đùa trong lớp học

Chưa có nhận xét…