Trò Chơi Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Hướng dẫn Trò Chơi Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Rate this post

Với những thành công van dội của phiên bản game cuộc chiến giữa zombie và ninja trước đó ra mắt người chơi. Phiên bản tiếp theo chính thức phục vụ các game thủ với trận chiến mang tên cuộc chiến giữa zombie và ninja 2. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều trải nghiệm hay vui thú nhất từ trước đến nay. Nếu bạn thực sự yêu thích thể loại game kinh dị này thì cùng khám phá với trochoimienphi.com ngay từ bây giờ nào.

cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Giới thiệu game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là sử dụng tài nghệ, kỹ năng của một ninja có sẵn để chiến đấu. Chóng chọi lại với những con zombie đáng ghét, nguy hiểm nhất khi chúng đội mồ sống dạy ồ ạt tấn công người dân. Chúng làm ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn tính mạng của bà con nơi đây. Người hùng ninja tiếp tục đứng lên tranh đấu tiêu diệt những xác chết sống gây nguy hại lớn cho người dân. Bằng sức lực nhỏ bé của mình với sự tinh nhanh trong di chuyển lẫn dứt khoát khi ra đòn tấn công và phòng thủ chính đáng. Bạn hãy giúp nhân vật hoàn thành hết 10 màn chinh chiến đầy gây cấn ở đây nha.

Chơi thêm: Game gấu Panda Ninja.

game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Hướng dẫn chơi game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2: Sử dụng các phím mũi tên hoặc các phím ASDW để điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công về phía đối phương thì bạn nhấn chuột trái. Kết hợp nhịp nhàng việc di chuyển với đánh tấn công để tiêu diệt triệt để bọn zombie mang về điểm số cao cho bạn và chinh phục tắt cả 10 màn chơi ở đây.

chơi game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Cùng chơi game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2 cùng thể hiện khí chất của một anh hùng trong cuộc chiến này. Hãy chiến đấu hết sức mình cho trận chiến và đặc biệt tiêu diệt hết lũ zombie mang chiến thắng vinh quang về cho chính bản thân mình. Trở thành người anh hùng trong lòng dân chúng.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Chưa có nhận xét…