Trò Chơi Làm bánh cà rốt

Hướng dẫn Trò Chơi Làm bánh cà rốt

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Làm bánh cà rốt

Rate this post

Ngày hết tết đến rồi bạn đã chuẩn bị gì cho bữa ăn vào những ngày tết chưa, nếu bạn là người yêu thích và có đam mê với nấu ăn. Vậy thì hãy cùng tham gia vào trò game làm bánh cà rốt để cùng khám phá những bí quyết nấu ăn ngon hấp dẫn. Tự tay chế biến món bánh để phục vụ cho gia đình của mình vào những ngày lễ tết đặc biệt.

làm bánh cà rốt

Giới thiệu game làm bánh cà rốt: Vào game bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu cùng với dụng cụ và thực hiện việc chế biến món ăn theo công thức đã được hướng dẫn sẵn. Đặt các món dụng cụ theo yêu cầu lên trên bàn, nhặt củ, gọt vỏ, cắt bỏ phần đầu và đuôi. Cứ như vậy thao tác cho đến khi nào gọt hết những quả cà rốt có ở đây, sau đó đặt máy xay lên trên bàn và khởi động máy, cho từng củ vào bên trong máy xay và thả từng củ vào. Thực hiện xong thì nên tắt máy xay đi, cố gắng hoàn thành các thao tác nhanh gọn lẹ nhất có thể.

Chơi thêm: Game bánh piza nhân gà.

game làm bánh cà rốt

Hướng dẫn chơi game làm bánh cà rốt: Sử dụng chuột trái để thao tác, các thao tác cần di chuyển nhanh gọn lẹ nhất có thể, hoàn thành tốt và xuất sắc trò chơi này trước thời gian quy định. Bạn sẽ nhận được điểm số cao trong trò chơi này, hoàn thành món bánh sao cho thơm ngon mặn mà trang trí đẹp cuốn hút và kích thích thị khác cũng như khướu giác.

choi game làm bánh cà rốt

Công thức làm bánh bạn được học được hướng dẫn làm một cách chi tiết mà không phải tốn học phí, cũng không tốn quá nhiều thời gian. Vậy thì tại sao không tham gia vào trò chơi này ngay từ bây giờ nào, nhiều điều hay vui thú hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá trải nghiệm phía trước. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những giây phút sản khoái tinh thần.

 

Cảm nhận của bạn về trò chơi Làm bánh cà rốt

Tất cả 1 nhận xét…
  1. ngo phuong lan Vào lúc 2:12 pm ngày June 17, 2018 Trả lời

    rat tuyet