Trò Chơi Đua xe trên tuyết

Hướng dẫn Trò Chơi Đua xe trên tuyết

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Đua xe trên tuyết

Rate this post

Một giải đua cực kì hoàng tráng đang diễn ra tại xứ sở bắc cực nơi có những hòn núi tuyết liên tiếp nhau với khí hậu cực kì lạnh giá. Địa hình đua phức tạp cùng với thời tiết khắc nghiệt nhưng liệu không biết các tay đua có hoàn thành tốt màn đua của mình hay không. Là một trong những thành viên tham gia vào cuộc đua trên tuyết này bạn cũng cố gắng hết sức mình tích cực trong việc tham gia chinh phục đường đua ở đây một cách hoàn hảo nhất nhé.

đua xe trên tuyết

Giới thiệu game đua xe trên tuyết: Hành trình của bạn bao gồm 3 chặng đường đua khác nhau bạn cần phải vượt qua chúng trước khi về đích, mỗi chặng sẽ có nhiều chướng ngại vật khác nhau mà bạn cần phải chinh phục. Cố gắng chinh phục càng sớm càng tốt các chặng đường ở đây trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất nhưng nhớ là cũng phải hoàn thiện nhất. Không được ngã trong quá trình di chuyển, nếu không hành trình của bạn sẽ phải bắt đầu lại ngay tại điểm được lưu.

Chơi thêm: Game tay đua bé nhỏ.

game đua xe trên tuyết

Hướng dẫn chơi game đua xe trên tuyết: Mọi thao tác trong game bạn sử dụng và phối hợp các phím mũi tên nhịp nhàng với nhau để xe di chuyển tốt trên mọi chặng đường. Cố gắng đừng để ngã nếu ngã bạn sẽ xuất phát lại từ điểm cuối cùng được lưu, đi qua mỗi mốc cờ nơi đó bạn được lưu lại quảng đường mà mình đã chinh phục.

choi game đua xe trên tuyết

Trò chơi đua xe trên tuyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm hay vui thú hấp dẫn cho người trải nghiệm, bạn được khám phá những cung đường và nhiều thử thách vượt trội hơn bao giờ hết. Giờ thì bạn đã sẵn sàn cho hành trình của mình chưa, nếu đã sẵn sàn thì bắt đầu thôi nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

 

Cảm nhận của bạn về trò chơi Đua xe trên tuyết

Chưa có nhận xét…