Trò Chơi Cậu bé tinh nghịch

Hướng dẫn Trò Chơi Cậu bé tinh nghịch

Rate this post

Giới thiệu về Trò Chơi Cậu bé tinh nghịch

Rate this post

Tuổi thơ của mỗi con người ai ai cũng có một thời quạy phá tưng bừng mà giờ đây chúng ta hay gọi đó là thời trẻ trâu, khi đã trưởng thành rồi ai cũng luôn có ước mơ sống lại những giây phút sống động nhất của thời tuổi thơ với những ký ức đẹp đẽ nhất. Thời đó hầu như ai cũng từng chơi qua trò chơi bắn súng cao su với bạn bè của mình, cái cảm giác được chơi trải nghiệm thú vị vô cùng đúng không nào, cậu bé tinh nghịch không gian để bạn sống lại những ký ức tuổi thơ tuyệt vời nhất cho nên hãy cùng tham gia ngay nào.

cậu bé tinh nghịch

Giới thiệu game cậu bé tinh nghịch: Bối cảnh trong game là bọn trẻ bao gồm bé trai lẫn bé gái đang chơi trò chơi ấp nấp trong những cái thùng sơn màu trắng và cậu bé còn lại tìm ra ai đang nhấp nhô thì dùng súng cao su bắn vào đầu khi họ quan sát trêu ghẹp. Thật thú vị đúng không nào hãy canh chừng những người bạn của mình xem ai ló đầu ra trêu ghẹo bạn thì ngay lập tức dùng súng bắn vào đầu họ để họ u đầu còn bạn thì nhận điểm thưởng, bắn thêm vào ván trượt lẫn những quả bóng chuyển để điểm thưởng được tăng lên cao nhanh hơn nữa.

Tham khảo thêm: Game bé tập đu quay.

game cậu bé tinh nghịch

Hướng dẫn chơi game cậu bé tinh nghịch: Thời gian chơi dành cho mỗi màn chơi là có giới hạn bạn hãy quan sát thanh màu xanh bên trên gốc trái màn hình khi nào nó gần hết có nghĩa là thời gian sắp kết thúc. Để bắn bạn chọn gốc bắn bằng cách xoay chuột và bấm giữ chuột trái để bắn nhả đạn về phía những người bạn của mình. Cố gắng đạt được mốc tiểu tối thiểu mà màn chơi quy định để được tiếp tục qua màn chơi mới.

choi game cậu bé tinh nghịch

Trò game có lối chơi vui nhộn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hay hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Những năm tháng tuổi thơ đáng yêu nhất bạn sẽ được sống lại tại thế giới trò chơi cậu bé tinh nghịch này, không có lý do gì để bạn từ chối việc tham gia trò chơi vui thú này đúng không nào.

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cậu bé tinh nghịch

Chưa có nhận xét…