Trò Chơi Làm đẹp đôi tay

Hướng dẫn Trò Chơi Làm đẹp đôi tay

6/10 - (1 vote)

Giới thiệu về Trò Chơi Làm đẹp đôi tay

6/10 - (1 vote)

Làm móng tay là công việc đòi hỏi bạn phải thật sự cẩn thận và khéo léo thì mới có thể làm tốt được công việc này. Trang trí cho chính đôi tay của bạn trở nên mềm mại và sắc sảo hơn chính là điều mã mỗi cô gái đều mong muốn. Nếu như bạn thích làm đẹp cho đôi tay của mình thì hãy học hỏi những kinh nghiệm quý bấu thông qua trò game làm đẹp đôi tay được chia sẽ ngay bên dưới này nào.

Giới thiệu game làm đẹp đôi tay: Vào game bạn hãy chọn lựa kiểu móng tay mà bạn sẽ trang trí với 4 kiểu khác nhau đó là kiểu móng tròn, vuông, nhọn và kiểu móng dài. Hãy chọn lựa màu nền cho móng tay của bạn với nhiều màu sắc khác nhau bạn hãy chọn màu nào mà bản thân cảm thấy đẹp nhất và hợp nhất. Một khi bạn đã chọn màu rồi nhưng lại cảm thấy không hợp thì hãy xóa nó đi và chọn lại màu khác bằng cách dùng cục cồn bên cạnh để thực hiện, quá thú vị đúng không nào.

Hướng dẫn chơi game làm đẹp đôi tay: Cách chơi trò game này rất đơn giản các bước và thao tác giống như bạn từng đi làm móng ở ngoài tiệm vậy. Chọn kiểu móng và màu nền cho móng hay kiểu họa tiết mọi thứ bạn đều phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Hãy bỏ chọn kiểu hoa văn mà bạn thích để trang trí cho móng thêm sinh động hoặc là khi đổi màu thì hãy bỏ chọn kiểu hoa văn khác bằng cách nhấn chọn lọ cồn để tẩy và thực hiện lại một lần nữa như vậy là xong.

Tham khảo thêm: Game cô nàng dễ thương.

Làm móng tay bạn gái được thõa thích thiết kế kiểu móng tay trên đây và khi ra tiệm hãy mang chúng để cho thợ làm móng làm lại kiểu thiết kế mà bạn thích. Là con gái thật tuyệt và nhất là khi tự mình làm đẹp cho chính bản thân mình nữa, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Làm đẹp đôi tay

Chưa có nhận xét…