Trò Chơi Ngộ không ném táo

Hướng dẫn Trò Chơi Ngộ không ném táo

10/10 - (1 vote)

Dùng chuột để điều khiển

Giới thiệu về Trò Chơi Ngộ không ném táo

10/10 - (1 vote)

Trò chơi ngộ không ném táo là một trong những game vui nhộn, kể về những nhân vật trong truyện tây du ký. Thầy trò đường Tăng đi tây Thiên lấy kinh và trên đường gặp rất nhiều quái vật. Đã có 3 đồ đệ bảo vệ Đường Tăng trong đó có Tôn Ngộ Không là giỏi nhất với các chiêu phép thần thông biến hóa có thể nhanh chóng tiêu diệt những quái vật đáng gờm nhất. Đường đi còn rất dài và ngày hôm nay thì Thầy trò Đường Tăng đã đi rất xa và rất mệt. Để tiếp tục lên đường họ phải nghỉ hồi sức và trong lúc nghỉ thì Tôn Ngộ Không đã phát hiện ra vườn táo. Lúc này thầy trò Đường Tăng đã có mặt ở đó.

Tôn Ngộ Không ném táo

Nhưng không may rằng, họ đã bị cuốn vào cuộc chiến phải giúp đỡ những người có vườn táo đó chống lại những tên trộm táo đang đến. Bạn hãy cùng Tôn Ngộ Không sử dụng máy ném để ngắm bắn chính xác vào kẻ thù nhé. Chúng rất đông và kéo đến từng đợt khác nhau, chúng di chuyển khá nhanh nên bạn cần phải nhanh tay hơn nữa ném chính xác vào kẻ thù để chúng không thể tiến tới vườn táo mà ăn trộm được nữa. Thầy trò Đường Tăng đang cố gắng dốc hết sức lực để nhanh chóng bảo vệ những trái táo trong vườn và hoàn thành mục tiêu của màn chơi đưa ra.

Game Tôn Ngộ Không ném táo

Hãy cố lên các bạn nhé còn có rất nhiều đợt tấn công khác nữa đang chờ đợi bạn tiến lên. Ngắm bắn chính xác hơn vào kẻ thù và những tên cứng đầu rất khó tiêu diệt nữa nhé các bạn.

Chơi game Tôn Ngộ Không ném táo

Hãy giúp thầy trò đường tăng vượt qua cửa ải này sau đó nhanh chóng đi tiếp con đường qua tây trúc nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ hơn nữa và giành chiến thắng!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Ngộ không ném táo

Chưa có nhận xét…