Trò Chơi Trạm xăng vui vẻ

Hướng dẫn Trò Chơi Trạm xăng vui vẻ

9/10 - (1 vote)

Sử dụng chuột để làm nhiệm vụ của mình.

Giới thiệu về Trò Chơi Trạm xăng vui vẻ

9/10 - (1 vote)

Bạn là người yêu thích kinh doanh và rất muốn trở thành chủ của một cây xăng lớn nhưng chưa có điều kiện thực hiện ước mơ của mình. Nhưng bạn có thể thực hiện nó qua game trạm xăng vui vẻ. Game sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn vui vẻ như chính tên game.

Game Trạm xăng vui vẻ

Kinh doanh xăng dầu không phải là nghề mới lạ nữa, nghề này cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bạn. Chỉ cần chăm chỉ và nhanh tay thì bạn sẽ trở thành một đại gia thực thụ. Trong game này thì nhiệm vụ của bạn đó là phục vụ các nhu cầu của khách hàng tới cây xăng của bạn. Đầu tiên thì bạn sẽ được trang bị một cây xăng, mỗi ngày bạn phải hoàn thành chỉ tiêu đưa ra đó là phục vụ hết tất cả các khách hàng và kiếm về thật nhiều tiền cho mình. Sau mỗi ngày thì bạn sẽ thu được tiền, dùng số tiền kiếm được mua sắm trang bị thêm cho cây xăng cho mình.

Chơi Game Trạm xăng vui vẻ

Về các màn chơi tiếp theo thì sẽ còn có nhiều xe khác hơn nữa đến đổ xăng nên bạn hãy nhanh tay hơn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngoài bơm xăng cho khách thì bạn còn có thể bán thêm nhiều thứ khác như thức ăn nhanh, đồ uống cho khách để tăng thêm thu nhập. Yêu cầu đặt ra cho bạn trong game này đó là bạn phải nhanh nhẹn thực hiện các yêu cầu của khách hàng. Bởi vì càng về sau thì càng có nhiều khách hơn mà chỉ có một mình bạn phục vụ. Làm càng nhanh thì sẽ được nhiều tiền.

Trạm xăng vui vẻ

Cùng trải nghiệm những điều thú vị mà trạm xăng vui vẻ mang lại nhé! Công việc bận rộn nhưng chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Trạm xăng vui vẻ

Chưa có nhận xét…