Trò Chơi Cửa hàng làm đẹp

Hướng dẫn Trò Chơi Cửa hàng làm đẹp

Rate this post

Dùng chuột để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Giới thiệu về Trò Chơi Cửa hàng làm đẹp

Rate this post

Đến với game cửa hàng làm đẹp bạn sẽ vào vai một nhà quản lý cửa hàng làm đẹp đó và nhanh chóng phục vụ các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Hãy cùng tham gia vào game và thực hiện các thao tác trong game này nhé. Đây là game thuộc thể loại bạn gái với cách chơi đơn giản nhưng người chơi cần phải nhanh tay đưa những khách hàng đến những loại dịch vụ và họ yêu cầu mà đừng để họ phải chờ đợi quá lâu nhé. Mỗi ngày bạn sẽ phải hoàn thành một mục tiêu khác nhau được đưa đến để có thể qua được các màn chơi tiếp theo.

cửa hàng làm đẹp

Bắt đầu khi những khách hàng ghé đến cửa hàng làm đẹp của bạn, sẽ có hai lựa chọn là trang điểm và làm tóc, tùy khách hàng lựa chọn mà bạn sẽ phải đưa họ đến để thực hiện việc làm đẹp. Hãy nhanh tay hơn nào, những khách hàng khác đến sau sẽ ngồi vào những chiếc ghế chờ và đợi đến lượt mình. Mỗi màn chơi mang đến những điều thú vị, bạn sẽ đạt điểm cao hơn nếu bạn thực hiện nhanh chóng hơn.

game cửa hàng làm đẹp

Mỗi màn chơi có một mục tiêu để chờ bạn thực hiện và phía sau có rất nhiều khách hàng đang ngồi trên ghế để đến lượt mình. Bạn chú ý sẽ còn phải lau dọn sạch sẽ những vị trí dơ để còn đón chào các vị khách tiếp theo. Còn có rất nhiều màn chơi khác đang chờ đón bạn và bạn có thể tham gia những game thuộc thể loại bạn gái như game spa tại nhà với nhiều phiên bản khác nhau hoặc các loại game thời trang thú vị.

chơi game cửa hàng làm đẹp

Chúc các bạn chơi game vui vẻ, đạt được số điểm cao trong game này và có thêm nhiều niềm vui mới!

Cảm nhận của bạn về trò chơi Cửa hàng làm đẹp

Chưa có nhận xét…